HÀNH ĐỘNG ĐI, ĐỪNG CHỜ ĐỢI

Đăng bởi Admin vào lúc 26-08-2016

hi bạn!

Con người ta, ít ai dám hành động dứt khoát và mạnh dạng những suy nghĩ trong đầu của mình, mà rồi mình hẹn, mình xem xét... thế là nó lại qua mất đi cơ hội đó. Chính có một người bạn, là Bùi Thị Tuyết Mai, bạn ấy rất quyết đoán và dứt khoát với những suy nghĩ của mình và chớp lấy cơ hội rất nhanh, bạn ấy bắt gặp một ý tưởng, là mở trung tâm dạy anh văn, đùng một phát, bạn ấy nghĩ ngang đại học, để dánh toàn bộ thời gian thực hiện và phát triển ý tưởng đó.


BẠN BÙI THỊ TUYẾT MAI

Quá quyết đoán và mạnh mẽ, bây giờ bạn ấy đã có một trung tâm và thương hiệu nổi tiếng. Tôi rất ngưỡng mộ sự quyết định mạnh mẽ của bạn này. Khi trong đầu bạn, có ý tưởng gì hay, bạn hãy cố ghi lại khoảnh khắc ý tưởng đó vào tập, hãy làm điều đó, nó sẽ giúp bạn định hình, suy nghĩ,,,, rồi bạn cố gắng thực hiện điều đó nhé.


THƯƠNG HIỆU SMILE TOEIC

Như Chính, rất thích học ghi ta, ca hát, chơi thể thao.. nhưng lúc sinh viên lại không có tiền, cứ nghĩ như vậy, khi đi làm sẽ có tiền, rồi thực hiện nó, đó là suy nghĩ ngu ngốc nhất, nhớ nhé!! Đừng hẹn vào ngày mai. Thế là sau khi ra trường, đi làm có tiền, nhưng càng lớn, bạn lại càng không có thời gian, có công việc, có nhiều mối quan hệ,,,, rất nhiều thứ sẽ theo bạn, lúc đó bạn không có thời gian để thực hiện. THẤY CHƯA??? đừng bao giờ hẹn ngày mai nhé, bởi bạn không biết ngày mai sẽ thế nào???


CHẲNG CÓ GÌ XẢY RA, NẾU TA KHÔNG HÀNH ĐỘNG 

Năm cấp 3 Chính học, có một thầy dạy môn quốc phòng nói rằng "Tôi thấy cái thời học trò như các bạn là sướng nhất, lúc thầy học cấp 3, thầy nghĩ lên đại học sẽ sướng, khi lên đại học, thầy nghĩ khi đi làm sẽ sướng, bây giờ đi làm, thầy thấy thời học cấp 3, là sướng nhất" Có một vấn đề gì đang xảy ra, đó là nghĩ ngày mai, ngày mai,,,, khi sáng mai rồi, lại nghĩ ngày mốt... thế rồi đến lúc, cảm giác tiếc nuối những gì đã qua.

Chờ đợi luôn là vật cản trở lớn nhất của những bạn trẻ, những người khởi nghiệp, bởi bạn còn quá non kinh nghiệm, bạn còn chưa va vấp cuộc đời, thì bạn biết đâu mà suy nghĩ, suy đoán rồi lại hẹn và rồi qua đi mất. Bạn cứ làm, làm đại, cho dù ý tưởng đó nó viễn tưởng,,, nhưng hãy làm, đó là kinh nghiệm dành cho bạn trẻ chúng ta, đến lúc nào đó, mọi thứ sẽ hội tụ về chúng ta, thông qua những hành động đó. Nên còn trẻ, chúng ta hãy hành động, hành động nhé!


THỜI GIAN KHÔNG CHỜ ĐỢI AI

Những anh chị đã lớn, ngoài 40, 50 tuổi (tính bằng sự trải nghiệm ) thường nghĩ là đúng rồi, bởi các anh chị ấy đã dày dặn kinh nghiệm, lúc đó họ đang mang trên vai gia đình, xa hội... nặng lắm, nên sẽ suy nghĩ rất chính chắn, rồi mới hành động. Còn chúng ta, những bạn trẻ, chúng ta có tuổi trẻ, nhiệt huyết, dừng sợ đánh đổi các bạn nhé!

 Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ- hãy kiên trì thực hiện nó" 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: