YÊU THƯƠNG KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI THÂN

Đăng bởi Admin vào lúc 11-08-2019

 

 

 

 

Mỗi đợt, tới ngày cuối tháng tổng kết, thay vì hộp hành các vấn đề, cách phục vụ không tốt, vệ sinh chưa tốt, khách hàng không hài lòng vì các bạn chưa cười. 

Hộp vài tháng, đưa ra giải pháp, biện pháp, nhưng cuối cùng, làm sao để các bạn ý thức được rằng, mình đang nợ khách hàng vì họ cho mình cơ hội, họ phải vượt qua rất nhiều thử thách từ kẹt xe, bực nhọc để đến đây, chúng ta phải quý trọng điều đó. Họ là chính ta.

Muốn các bạn hiểu được rằng, cuộc đời, lựa chọn là ở các bạn, sống thật và rèn luyện để phát triển bản thân. Phải biết rằng, mình là một người tuyệt vời, làm thế nào để mở cánh cửa thành công của chính mình. 

Và hôm nay, là lời nhắn nhủ tiếp theo của mình đến các bạn :

" Đối với cuộc sống nơi Sài Gòn, bạn tha hương nơi đất khách quê người, lạc lõng, mưu sinh, mong một ngày đổi mới. Một câu nói khiến anh nhớ mãi " làm gì làm, lớn đừng làm nông con nhé" . Sự cơ cực của người nông dân, làm lụng quanh năm, nhưng vẫn rất khó khăn.

Sau một tháng làm việc, hôm nay các bạn nhận được một phần công sức của mình bỏ ra, và đối với thời kinh tế này, nó được quy ra bằng tiền. Giúp các bạn trang trải một phần sinh hoạt của mình.

Nó không lớn, nhưng nó đã ghi nhận được sự tiến bộ của bản thân mình, biết cách kiếm tiền, biết phụ giúp gia đình, biết lao động, biết đổ mồ hôi.

Có nhiều bạn, hiện đang là trụ cột tài chính gia đình, hàng tháng gửi về quê, cho ba , cho mẹ, cho mấy đứa em tới trường.

Nó là những bậc thang, trên đường đời mà các bạn phải trải qua, dù là nhỏ hay lớn.

Các bạn hãy gieo cho mình, những khai niệm thành công, và mọi thứ đều bắt đầu từ lúc này, và nó có thể đến bất cứ khi nào , có thể là 5 năm sau, hay 10 năm...khi mà bạn sẵn sàng, bạn đủ bản lĩnh để nhận nó.

Quãng thời gian ở Bánh Cuốn Tây Sơn là một trạm dừng chân của các bạn trên hành trình ấy, có thể ngắn, có thể dài, và dài hơn, nhưng điều đó không quan trọng, miễn là bạn luôn cháy hết mình với thời gian, với chính bản thân bạn, những đồng nghiệp đang bên bạn.

Hãy yêu thương bản thân, yêu đồng nghiệp, những người khách hàng, hãy thầm biết ơn khách hàng, họ đã cho chúng ta cơ hội được phục vụ, được làm việc. bởi các nhân duyên đến với ta, đều đáng được trân trọng, quay đi, ngoảnh lại đến cuối đời cũng không có cơ hội gặp nhau. 

Cảm ơn các bạn!


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: