HÒA CÙNG CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN BÌNH ĐỊNH

Đăng bởi Admin vào lúc 12-11-2018

Những năm sinh viên, trải qua với rất nhiều cảm xúc, những chập chững khi bước vào đời. Thời gian của sự khát khao, với bao hoài bão. Thật tiếc là chưa được sống và cháy hết mình cùng các đợt hội trại Sinh Viên Bình Định.

Còn nhớ như in, lần mà thằng bạn cùng phòng rủ đi tham gia, nhưng lại bỏ lỡ vì lý do đang làm công việc làm thêm, không thể nghỉ, lúc đó việc kiếm tiền cùng với sự cày cuốc băng qua 186 tín chỉ đã khiến mình có sự lựa chọn ưu tiên hơn cho công việc.

Từ lúc ra trường, đến nay đã có 2 lần làm việc với các bạn, sự năng nổ của các bạn thật đáng ngưỡng mộ. Lần 1, có lẽ là lần đáng nhớ nhất, cũng là lúc ban đầu mình khởi nghiệp, thấy tinh thần của các bạn thật tuyệt vời, năm đó mình đã đồng ý cấp hơn 300 xuất ăn cho câu lạc bộ, nhưng với 1 điều kiện là các bạn ấy phải hỗ trợ mình phụ làm các công việc, từ quấn chả ram, luộc trứng, đến cuốn bánh... đến lúc 7h sáng, là hoàn thành đủ các xuất ăn, để các bạn ăn sáng.

Đó là khoảng thời gian đáng nhớ, thức trắng đêm, mọi người cháy cùng lửa trại, cháy cùng các trò chơi, ban hậu cần cùng mình thì cháy cùng công việc, để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ. Năm nay, lần thứ 2, bên mình tài trợ 1000 phần ăn, uống miễn phí cho các bạn, để tuyên dương tinh thần các bạn trẻ, thế hệ tương lai của chúng ta.

Đoàn kết cùng tinh thần NGƯỜI BÌNH ĐỊNH, cố gắng, mọi người, ai có công, gốp công, ai có sức gốp sức, duy trì tinh thần ấy, tinh thần máu lửa tuổi trẻ tương lai. Sinh ra, đã là con của ĐẤT BÌNH ĐỊNH, nơi rèn lực ý chí, sự bền bỉ, vượt qua khó khăn, phong ba bão táp, con người đã quen với sự lầm lũ, sự khắc nghiệt của thiên nhiên, để vươn lên, vươn ra mọi hoàn cảnh. Hãy thầm cảm ơn điều đó, bởi vùng đất ấy đã tạo nên tinh thần vượt khó của BÌNH ĐỊNH ta.

Tha hương nơi đất khách, tình đồng hương ấy thật đáng quý, người trẻ thì có câu lạc bộ Sinh viên Bình Định, lớn hơn có câu lạc bộ doanh nhân Bình Định, câu lạc bộ thầy thuốc Bình Định, đặc biệt là Đồng Hương Bình Định nơi xứ người, ở nơi đó, có tiếng nói NẪU, có văn Hóa Nẫu. Chúc sự kiện thành công, chúc thế hệ trẻ giữ vững truyền thống quý báu ấy.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: