REVIEW NHỮNG GÌ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM 2016

Đăng bởi Admin vào lúc 05-01-2017

Năm 2016 qua đi, giờ là lúc để nhìn lại chặng đường của cả năm, đồng thời sẵn sàng lên kế hoạch, mục tiêu cho năm 2017.

Năm 2016 là năm với mình đó là sự thành công đầu đời, bởi những năm trước, mình toàn rơi vào thất bại, năm 2014 là sự phá sản dự án kinh doanh đầu tiên, năm 2015 là năm đi làm công ăn lương,củng cố tinh thần hoang mang sau thất bại của năm trước.

Sang Năm 2016, mình chuyển sang một trang mới, với dự án kinh doanh Bánh cuốn Tây Sơn bắt đầu đà phát triển.


MUA CHIẾC XE MÁY ĐỂ TRẢ LẠI CHO NGƯỜI BẠN

Có được xe máy là phương tiện đi lại, bởi đầu năm 2016, khi mới bắt đầu làm, thì mình không có xe, mượn xe bạn  để làm phương tiện đi lại, nhưng không may lại để mất chiếc xe, tình huống lúc đó thật éo le, đã không có xe, đi mượn xe, lại để mất xe, mãi đến tháng 11 năm 2016 mình mới mua được chiếc xe để trả lại cho bạn.

Năm 2016 cũng là năm mình có được những mối quan hệ tuyệt vời, những người bạn tích cực, kinh doanh, quen biết với nhiều anh chị, cô chú đồng hương ở Bình Định đang làm ăn và sinh sống tại Sài Gòn,  và được các cô chú anh chị giúp đỡ rất nhiều.


CÁC ANH, CHÚ ĐỒNG HƯƠNG

Được về nhà nhiều hơn, năm nay mình về nhà 4 lần để thăm ba mẹ, là năm đầu tiên khi bước chân vào Sài Gòn 2009, thường thì mỗi năm mình chỉ về 1 đến 2 lần.


VỀ THĂM NHÀ NHIỀU LẦN HƠN

Năm nay mình được đi du lịch nhiều nơi trong nước, đi các tỉnh miền Tây, đi đảo Bình Ba, đi Nha Trang, về Quy Nhơn, đi các khu vực gần Sài Gòn như Cao Minh, Cửu Long…


ĐI MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC


ĐI ĐẢO BÌNH BA

Năm nay, được đi SinGaPo lần đầu tiên đi ra môi trường quốc tế, thoát khỏi cái ao làng Việt Nam, qua đó, để lại cho mình rất nhiều bài học quý giá, mình biết được rằng, mình phải cố gắng nhiều thứ hơn nữa, để hoàn thiện và phát triển, vững mạnh trong các môi trường khác nhau, là tiền đề để thực hiện các chuyến đi ngoại quốc hàng năm.


SÂN BAY CHANGI - SINGAPO

Thực hiện được các công việc từ thiện, cùng các bạn trung tâm  Ms Smile TOEIC thực hiện phát các phần quà từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu, cùng các bạn câu lạc bộ sinh viên Bình Định phát quà đếm giáng sinh tại khu vực quận 5.


PHÁT QUÀ TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU

Được tiếp cận phương pháp thiền định, giúp bản thân cân bằng hơn, tốt hơn giữa bộn bề các công việc xảy ra hằng ngày.

Năm 2016 trôi qua, tuy còn nhiều vấn đề làm mình chưa thật sự hài lòng, như  là về nhà thăm gia đình hơi ít, chưa giúp gì nhiều kinh tế cho gia đình, ở nhà ba mẹ vẫn còn đang làm nông.

Sức khỏe của mình chưa được như ý muốn, vẫn còn ốm, mục tiêu phấn đấu cho năm sau, mình lên được 58kg , dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và người thân.

Các vấn đề của công ty chưa hệ thống hóa và công nghệ hóa, còn sử dụng nhiều nhân lực, cố gắng để đưa công nghệ vào, giúp các bạn nhân viên được thu nhập cao hơn, có cuộc sống tốt hơn.

Bây giờ cũng là lúc mình đã lập mục tiêu cho năm mới 2017, và sẵn sàng thực hiện mục tiêu đã đề ra.

Nguyễn Đình Chính


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: