NGUYỄN HỮU QUANG, ÔNG CHỦ QGROUP

Đăng bởi Admin vào lúc 24-05-2017

Một người trẻ, với tinh thần kinh doanh máu lửa, đam mê võ thuật, nghệ thuật quan hệ thì tôi luôn nhắc tới bạn ấy. Sinh năm 1992, tại Gia Lai, vào Sài Gòn để đi học, nhưng sau 3 năm, bạn ấy chọn cho mình sở hữu giấy phép đăng ký kinh doanh chứ không phải là bằng cấp từ nhà trường.

Kinh doanh bên mảng quà tặng, thương hiệu Qgroup ngày càng lớn mạnh , là đối tác tin cậy với nhiều công ty, giúp các công ty giải quyết các vấn đề về quà tặng doạnh nghiệp, nâng tầm thương hiệu.


Tôi với Quang biết nhau, và chơi với nhau bởi cái tính con người miền trung, dễ gần và vui vẻ. Nhìn thấy bạn ấy năng lượng kinh doanh, khiến tôi rất thích. Tôi và bạn ấy sống chung nhà , khi hai đứa đang khó khăn thời gian đầu khởi nghiệp. 

Cách Quang làm lãnh đạo điều hành công ty, có rất nhiều điều để tôi học hỏi, tình mạnh mẽ, ra quyết định nhanh, tạo ra năng lượng đối với mọi người xung quanh, tôi học hỏi rất nhiều điều từ bạn ấy.


Ngoài công việc, là những thú vui cuộc sống, Quang tập võ và là người đam mê công phu của Lý Tiểu Long, Quang cũng rất đa tài, biết đàn, biết hát , trong các cuộc nhậu anh em, thì luôn rôn rã tiếng cười.

Một điều nữa, mà tôi ngưỡng mộ cậu ấy, chính là khả năng giao tiếp, xây dựng ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, bạn ấy bắt chuyện cuộc làm quen, đến trò chuyện đều rất có duyên, nên mọi người xung quanh đều quý mến cậu ấy.

Chúc Quang sức khỏe và thành công hơn trên con đường đam mê kinh doanh của mình. 

Nguyễn Đình Chính



Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: