HƠN 10 NĂM CHỈ MỘT VIỆC , VÀ NẾU LÂU HƠN NỮA, CŨNG MỘT VIỆC

Đăng bởi Admin vào lúc 14-06-2024

HƠN 10 NĂM CHỈ MỘT VIỆC , VÀ NẾU LÂU HƠN NỮA, CŨNG MỘT VIỆC

Thế giới thì bao la, đất nước thì rộng lớn, nhưng hiện tại chỉ làm được tại mỗi có thành phố Hồ Chí Minh, tính đến nay cũng đã bắt đầu hơn 10 năm, nhưng vẫn chưa phủ được nội thành.

Vậy mới thấy thật ngưỡng mộ những người , họ có cả hệ thống, vận hành, thành công.

Đến hiện tại, chỉ có 5 cửa hàng tại thành phố hồ Chí Minh, nếu trong phạm vi 2km , khách hàng có thể đến được cửa hàng , hoặc giao đi trong vòng 30 phút, thì sẽ cần thêm 5 cửa hàng nữa, thì cơ bản mới đáp ứng được. 

Theo kế hoạch, thì năm sau sẽ đạt đến 8 cửa hàng, thì cơ bản trong phạm vi nội thành, hoặc các quận gần nội thành, sẽ có các cửa hàng, trong phạm vi 2km đều di chuyển thuận tiện trực tiếp đến cửa hàng.

Đó là khía cạnh mở rộng cửa hàng, đi đôi với đó là xây dựng những nét riêng, độc tôn, từ hình ảnh con người, văn hóa phục vụ , và cả đến những nguyên liệu đầu vào.

Đầu tiên, đó là rau,, hơn ai hết, chính mình cảm nhận được khác biệt rõ rệt khi dùng các loại rau tự nhiên , tuy năng suất rất kém, nhưng quả thật hương thơm, mùi vị đặc trưng, thì không thể nào lẫn vào đâu được. Nếu xét về mặt kinh tế, thì thật không đáng một chút để đầu tư, nhưng nếu nó là danh dự, là nét riêng của một ấp ủ, ước mơ, thì nó thật đáng giá. 

Một lá tía tô tự nhiên, mùi thơm, hương vị, cộng với thịt lụi nướng, quả thật ngồi nghĩ , mộng mơ cũng cảm nhận được mùi hương, độ ngon của nó.

Phương án, từ làm, chăm sóc, vận hành, vận chuyển.... mọi thứ đã được lên kế hoạch, còn đi được đến đâu, chỉ có thời gian mới chứng minh được. 

Dần cho banhcuontayson.vn một nét riêng, độc tôn, sự khác biệt .

Ở đó không chỉ con người, văn hóa phục vụ, mà mà ở chất lượng món, sự chuẩn mực tạo nên thương hiệu vốn có của Bánh cuốn Tây Sơn.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: