KỶ NIỆM TẠI KHU DU LỊCH CAO MINH

Đăng bởi Admin vào lúc 28-07-2016

Hi Bạn!

Sau những ngày làm việc trong thành phố, bon chen, đông đúc, cũng không tránh được những áp lực, nên hôm nay mình quyết định đi nghỉ dưỡng tại khu du lịch Cao Minh tại  547 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Sau đây, mình sẽ review lại, hành trình đi bằng xe máy từ Sài Gòn xuống khu du lịch Cao Minh.

Sáng xuất phát sớm, cho thời tiết mát mẻ, đi tầm 2 tiếng rưỡi xe máy là tới nơi, một điều chú ý là khi lên địa phận tỉnh Đồng Nai, đoạn mà từ quốc lộ 1 rẽ vào khu du lịch, bạn phải đi thật chậm nhé, ở đây thường xuyên kiểm tra tốc độ, đừng để các chú cảnh sát giao thông ảnh hưởng tới cuộc vui.hi

Điều đầu tiên khi bước xuống đây chính là cái không khí mát mẻ làm mình rất thích, khung cảnh xung quanh thật xanh tươi, có cây, có nước, yên tĩnh, thật đã. Ở đây, thiên nhiên, có cái gì đó hoang sơ, dân dã.



MỘT GÓC KHU DU LỊCH CAO MINH

Sau những ngày làm việc, bạn xuống đây, thả mình bay bổng, thoải mái cùng cây cỏ, chiều chiều được ngắm các em bé tắm dưới hồ, tiếng ếch nhái kêu nhộn nhịp, cảnh tượng y chan lúc nhỏ quê chính. Nơi đây có trang trí những túp lều nhỏ, kiểu nhà sàn trên mặt nước, không khí rất mát lạnh và dễ chiệu.


CHIỀU CHIỀU BẠN CÓ THỂ TẮM DƯỚI NƯỚC

Được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở vùng này, ngắm khung cảnh đẹp lúc bình minh mờ sương hơi nước, ngắm cảnh hoàng hôn với những ngọn khói làm cho tâm trạng thật yên bình và tĩnh lặng. Nếu lựa chọn nghỉ ngơi trong thời gian ngắn 1-2 ngày, thì những khu du lịch như Cao Minh vùng ngoại ô cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.


KHUNG CẢNH PHÍA SAU KHU DU LỊCH

Ở đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, có đầu bếp riêng nấu cho bạn nhé. Hôm đó, được ông chủ của khu du lịch cao minh, mời cho ly rượu Đen của Đức, cảm giác rất thú vị. Khi ăn, bạn có thể mang đồ ăn, ra nhà sàn trên mặt nước, vừa ngắm cảnh, vừa ăn, tuyệt vời.


THƯỞNG THỨC MÓN ĂN TRÊN NHÀ SÀN

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ - hãy kiên trì thực hiện nó "


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: