NGUỐN GỐC CỦA MỌI VẤN ĐỀ LÀ ĐÂU

Đăng bởi Admin vào lúc 16-08-2016

Trong kinh doanh, bạn đầu bạn không có gì, bạn làm, rồi bạn tạo ra được doanh thu vài trăm nghìn, vài triệu... rồi cao hơn thế,  bạn làm được  bởi vì bạn đang mang giá trị đến với mọi người, giúp khách hàng giải quyết được nhu cầu, những khó khăn.... Điều bạn nhận được chính là KẾT QUẢ của những việc làm đó.

NHƯNG giờ, bạn muốn NÂNG CAO hơn nữa, để doanh nghiệp mình lớn mạnh hơn, thì BÍ MẬT duy nhất chính là bạn NÂNG CAO CHÍNH CON NGƯỜI MÌNH.

Doanh nghiệp của chúng ta cũng như chai thủy tinh vậy, doanh nghiệp của chúng ta mãi nằm trong cái chai đó và ta chính là vành chai và cái nắp, nó mãi nằm dưới cái TẦM của ta, vậy muốn phát triển doanh nghiệp lên, chỉ có cách duy nhất là ta TỰ LÀM LỚN chính ta.


DOANH NGHIỆP CỦA BẠN GIỐNG NHƯ CHAI THỦY TINH NÀY

Làm cho bản thân BẠN LỚN LÊN, chứa nhiều giá trị hơn. Trong cuộc sống, nhiều người sống rất nhẹ và dễ dàng, nhưng cũng có nhiều người cảm thấy bức bối, hình như mọi khó khăn cứ đổ dồn vào con người họ, những người này thường rất NÓNG TÍNH và KHÓ CHIỆU. Vấn đề ở đây, là mọi việc xung quanh làm bạn KHÓ CHIỆU, hay là CHÍNH CON NGƯỜI BẠN khó chiệu, dẫn đến mọi thứ XUNG QUANH như đang CHỐNG ĐỐI lại mình????? cũng như bạn vui, rồi bạn cười hay là vì bạn cười rồi bạn cảm thấy vui.

Vậy làm sao bạn tháo gỡ được những KHÓ KHĂN ĐÓ, cách DUY NHẤT là bạn tháo gỡ CHÍNH MÌNH, hãy làm cho mình chứa thật nhiều GIÁ TRỊ hữu ích, hãy cho đi những giá trị bạn đang có, hãy để mọi người lấy giá trị của chính bạn, rồi bạn sẽ nhận được kết quả của những gì bạn cho đi.


LUÔN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Trong cuộc sống, muốn nhận là phải cho đi, cho đi càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều. Hãy làm cho con người mình, có thật nhiều giá trị. Để có được điều đấy, tất nhiên bạn phải nổ lực, học hỏi, tích lũy rất nhiều, đôi khi là cả sự đánh đổi.


Cuộc sống của chúng ta, là làm gì, không quan trọng, đó là tùy vào đam mê và khả năng của mỗi người, miễn sao những thứ đang diễn ra xung quanh bạn, làm bạn cảm thấy hạnh phúc.

Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ - hãy kiên trì thực hiện nó"


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: