GIAO LƯU CÙNG ANH DAVID NGUYỄN, CHỦ TỊCH HỘI NGƯỜI VIỆT TẠI SINGAPO

Đăng bởi Admin vào lúc 22-07-2016

Hôm nay, có dịp giao lưu trao đổi với anh David Nguyễn, chủ tịch hội người Việt Nam tại Singapo. Nghe anh chia sẻ, mà tôi như mở thêm được tầm nhìn, cách anh làm, góc nhìn của anh đáng được ngưỡng mộ.  La người Việt Nam khởi nghiệp, anh hiểu được, các bạn trẻ chúng người Việt chúng ta rất giỏi, chịu làm, nhưng thường không giữ được năng lượng trong quá trình làm, không có cái nhìn xa hơn.


DAVID NGUYỄN - NGƯỜI ANH RẤT KỲ LẠ

Anh chia sẻ về năng lượng của mọi người, tại sao lúc mới ra làm, bạn làm ghê thế, nhưng sao sau một thời gian, bạn bắt đầu giảm dần, năng lượng lúc ban đầu của bạn đâu rồi, chỉ cần bạn giữ được năng lượng ấy, dù bạn có thất bại bao nhiêu lần, bạn cũng sẽ đứng lên được, thậm chí còn mạnh mẽ hơn thế. Đó chính là con người thành công.

Bạn thất bại, không phải vì hoàn cảnh, vì mọi thứ,,,,, mà là do chính bạn, chính bản thân mình mới là nguyên nhân mọi sực việc, hãy nâng cao bản thân của mình. Người thành công, dự án ấy ắt thành công. Muốn thành công, bản thân bạn phải có những nguyên tắt để thành công, bản thân mình, phải tuân theo nguyên tắc ấy, tuân theo nguyên tắc ấy là đang tôn trọng chính mình.

Rât hay và ý nghĩa. Cảm ơn anh, cảm ơn những giá trị mà anh mang đến. Chúc anh sức khỏe và thành công, giúp đỡ được nhiều kiều bào chúng ta.

Thật đúng vậy, trong khởi nghiệp, bản bắt buộc phải có những nguyên tắc với bản thân mình, có plan để bạn thực hiện, và  y như rằng, bạn bắt bản thân mình phải theo nguyên tắc ấy, như là để tôn trọng chính bản thân mình lập ra, cũng là sự quyết tâm của bạn. Để thực hiện điều này, nhất định bạn phải có năng lượng.

Tôi còn nhớ, ban đầu lúc mình làm, làm từ sáng cho đến tối, làm ngày gần hơn cả 16 giờ, nhưng sao vẫn rất ham, hăng say, giờ mới hiểu được rằng, năng lượng nó quan trọng đến thế nào.

Vậy làm sao để năng cao và giữ năng lượng cho chính mình, chúng ta sẽ chia sẻ điều nay ở bài sau nhé!


NÂNG CAO NĂNG LƯỢNG CHO CƠ THỂ

Anh còn nói, ở Singapo” ở Singapo, người ta tổ chức đất nước như là một mô hình cả công ty, cuối năm, tính ra lợi nhuận bao nhiêu, rồi chia ra trên đầu người, mõi người dân là một cổ đông” Anh nói “ Ở Singapo, hải quan bạn có thể sai như “CHÓ CON” đúng nghĩa phục vụ dân, bạn cần kiểm tra hàng hóa gì ư, gọi hải quan tới, học mang đồ tới tận nơi kiểm tra, hoặc tự họ mang đồ của bạn đi kiểm tra, họ đưa cho bạn giấy chứng nhận” Dân trí người dân cao, sao mà thích thế.

Cảm ơn anh về buổi chia sẻ, chúc anh sức khỏe và ngày thành công hơn nữa!

Nếu bạn có ước mơ – hãy kiên trì thực hiện nó” 

Nguyễn Đình Chính


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: