THỜI SINH VIÊN ĐẠI HỌC

Đăng bởi Admin vào lúc 26-08-2016

Hi Bạn!

Nhiều bạn tò mò,hay hỏi mình là lúc trước học ngành gì, học trường nào, có nhiều bạn nghĩ mình học bên thực phẩm, bên nấu ăn, và nhiều nhất là nghĩ mình học kinh doanh.. Bởi thấy mình hiện giờ đang kinh doanh. Nhưng thật ra lúc mình học và bây giờ đi làm là hoàn toàn trái ngược nhau.

Từ năm 2009 đến năm 2013 Chính học tại trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên ngành Điện - Điện Tử. Đến với ngành Điện Điện Tử, cũng là một dịp tình cờ, bởi lúc nhỏ là mình rất thích đi học bên Cảnh Sát, nhưng tới lớn, mình lại không đủ chiều cao để xét tuyển vào ngành này và cũng chính cái duyên đó, đưa mình tới Sài Gòn, tới cuộc sống đầy va chạm và thú vị.


HÌNH ẢNH LỚP ĐIỆN ĐIỆN TỬ 09

Lúc sinh viên, kinh tế gia đình cũng hơi khó khăn, công với tính của mình rất ham làm, nên từ thời sinh viên mình đã đi làm rất nhiều công việc khác nhau, như chạy nhà hàng, đi dạy kèm, đi phát tờ rơi.... Chính những lúc trải nghiệm kiếm tiền đó giúp mình học được rất nhiều kinh nghiệm trường đời và chính đã quyết định làm liều khi ra trường là đi kinh doanh, không làm công ty theo chuyên môn của mình được học. 


ĐI LÀM NHÀ HÀNG DƯỚI BÌNH DƯƠNG

Còn nhớ cái thời đó, học lớp điện tử, chính là  trưởng nhóm của  2c (một lớp chia ra 3 lớp nhỏ để học thực tập), lúc đó cái tào lao của Chính được phát huy sức mạnh. Lúc học quân sự, đứng dậy báo cáo quân số xạo, chứ không, bạn nào vắng là rớt ngay.hi  Những trò tinh nghịch được thể hiện lúc đại học là vui nhất, nhớ hồi học thực tập môn PLC, đứng lớp là một cô giáo, cô còn trẻ, nên bọn mình rất hay chọc cô giáo. Cô ơi, cho chúng em qua hết nha cô, đứa nào ở lại, nó lại theo cô học nữa là cô khổ, chọc cô đỏ hết cả mặt.


NHÓM 2C CHUẨN BỊ BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC 1

Học thực tập, khoảng gần 20 bạn, nên ai nấy cũng chơi thân và rất vui vẻ. Nhớ những lúc, Chính liên hệ với thầy cô trong khoa, và các doanh nghiệp tới trường làm hội thảo, để cả lớp được đi tới công ty tham quan, lúc đó cũng tò mò, muốn biết tới công ty là như thế nào, những lúc làm nhóm trưởng như vậy, nó cũng để lại cho mình cả khối kinh nghiệm.


CẢ LỚP ĐẬU HẾT, KÉO NHAU LÊN SÂN THƯỢNG CHƠI

Lúc này là cả  lớp đậu đồ án môn học 1, rồi kéo nhau lên sân thượng trường chơi, trên này rất cao và nguy hiểm,  mở cửa để ra ngoài này ngắm Thủ Đức nhưng lên được đây, là phải trốn bảo vệ.


Cuối năm 2013 chính tốt nghiệp, kết thúc chặng đường tập sự, bắt đầu hành trình mới bằng chính đôi chân của mình.

Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ - hãy kiên trì thực hiện nó" 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: