Cách thu hút khách hàng miễn phí để kinh doanh cửa hàng ăn thành công

Đăng bởi Admin vào lúc 21-03-2020

 

Khách hàng Chính là nguồn thu nhập cho doanh nghiệp, khách hàng bỏ cho bạn bao nhiêu tiền, khách hàng có hạnh phúc và cảm thấy được hời khi bỏ tiền cho sản phẩm của bạn hay không, phụ thuộc nhiều vào cách mà bạn phục vụ khách hàng.

Nhưng làm sao để có thật nhiều khách hàng mà chi phí là nhỏ nhất, thì đó là bạn đã thành công , nhớ nhé, có khách, nhưng chi phí để có khách hàng là nhỏ nhất có thể.

Nhiều trường hợp, khách hàng rất đông, nhưng chi phí để khách biết đến là quá cao, dẫn đến vẫn thất bại như thường. 

Người ta thường nói, khách mà mua lần 1, thì coi như ta huề vốn, mua lại lần 2 là có lời, mua lại lần n là tuyệt. Để khách mua đi, mua lại nhiều lần, thì đó là cả quá trình chúng ta phục vụ , làm việc nhé.

Trước mắt, là làm sao để có thật nhiều khách hàng, tức khách hàng biết đến chúng ta thật nhiều, nhưng chi phí vẫn là thấp nhất để ta có dòng tiền trong thời gian bạn đầu mở cửa hàng.

Cùng điểm qua một vài nơi, khách hàng tập trung, chúng ta dễ tiếp cận nhé

Thứ nhất, khách ở trên Internet, ngày nay công nghệ phát triển, và khách đang dần ở trên online rất nhiều, và các bác google thì rất hào phóng, chúng ta có thể tạo 1 blog, website miễn phí, đăng hoạt động, tên, hình ảnh cửa hàng mình lên các trang rao vặt , trang vàng miễn phí.

Thứ 2, quay video, up lên youtube hoạt động, không gian ... của cửa hàng mình.

Thứ 3, tận dụng tối đa các mạng xã hội, Facebook , zalo, tiktok, intagram, tango, viber, wechat,bigolive,,,,, khách hàng ở trên đây rất nhiều, nhiều hơn cả cái chợ hồi xưa.

Trước mắt, cứ tận dụng và làm miễn phí hết nhé, khi nào có dòng tiền rồi, dần ta trả phí làm để tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Tiếp đến, để cửa hàng đông khách, ta không thể bỏ qua các khách hàng quanh ta, gần nơi ta mở, tỉ lệ họ đến cao hơn rất nhiều nhé, bằng các voucher, tờ rơi, băng rôn... 

Khách hàng có ở các siêu ứng dụng như Grab, goviet.... các sàn thương mại điện tử như hotdeal, a đây rồi, bằng cách chương trình, evoucher để khách hàng họ về.

Ngoài ra còn có khách ở các ví điện tử, nơi mà tương lại sau này sẽ trở nên thông dụng, không còn là tiền mặt nữa....

 

Marketing là hơi thở của cửa hàng chúng ta nhé, tắt thở là hết đấy, nên hãy dồn Công sức vào nó. Còn thở là còn sống nhé.

 

Chúc chúng ta thành công.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: