DU LỊCH SINGAPO

Đăng bởi Admin vào lúc 13-10-2017

Đây là lần thứ 2 đặt chân đến đất nước Singapo, cảm giác mát mẻ, sạch sẽ từ sân bay đến khi bước khắp đất nước này,  cây xanh được trồng khắp trên các con đường, ở đất nước này, như một thế giới khác đối với tôi. Họ quá tuyệt vời.

 

Một đất nước, không có một chút tài nguyên , thiên nhiên, đến nước uống họ cũng phải nhập khẩu, nhưng tại sao họ lại tuyệt vời đến thế, tại sao mức sống và thu nhập của người dân họ lại cao vậy.

Hệ thống tàu điện ngầm của họ thật tuyệt vời, từ bán vé, tới đi, mọi thứ đều tự động, hệ thống điện ngậm của họ có thể chứa được 1,6 triệu người, đủ đồ ăn cho 3 tháng, khi có chiến tranh xảy ra.

Đất nước nó sạch đến mức, đi miết mà không thấy rác, cảm giác mát lạnh khi đi ngang các tòa nhà, ban đêm đi xem nhạc nước, nó đẹp thôi rồi, dạo một vòng trên con sông, đi qua các điểm tham quan, ánh đèn đẹp lấp lánh, công nghệ và kỹ thuật ở nơi đây, nó đã cách xa nơi chúng ta đang sống rất xa.

Hệ thống giao thong cực kỳ hiện đại, các trạm thu phí đều tự động, đổ xăng tự động, nếu có vi phạm, cũng phải tự động đi nộp phạt.

Đất nước Singapo, không có gì cả, tài sản của họ là con người, và đó là tài sản duy nhất của họ, chính vì vậy mà họ phát triển văn minh đến thế.

Hãy đến nơi đây, để thấy được cái hay của người ta, cái hay của thế giới bên ngoài.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: