ANH NGUYỄN VĂN TÍN , NGƯỜI ANH TỐT BỤNG

Đăng bởi Admin vào lúc 05-11-2017

Gọi bằng anh, có vẻ hơi kỳ, bởi với độ tuổi của anh với mình. Nhưng lại rất đúng với tính tình dễ mến, vui vẻ của anh, nhìn anh, chả ai đoán được anh lớn tuổi đến vậy.

Gặp anh, trong một dịp tình cờ nhà anh Quách Minh, mình thì được giới thiệu vào đồng hương để buôn bán quảng bá, còn anh, làm vì nó là cái tinh thần của đồng hương, làm để bà con thưởng thức, làm để giữ cái hồn quê Tây Sơn ấy.

Anh giúp tôi, giới thiệu tôi đến với câu lạc bộ tennis, giới thiệu thằng em đến mọi người Tây Sơn, để mọi người giúp đỡ, giúp em nó bước qua giai đoạn đầu đầy khó khăn.

Anh là một người con Tây Sơn vào Sài Gòn lập nghiệp thành công, kể đến cái thời xưa anh đi học, rồi lập nghiệp, thì tôi cảm thấy mình may mắn hơn nhiều, bởi lúc xưa, không có nhiều cơ hội, cũng như phong trào nở rộ như bây giờ.

Anh rất vui vẻ, một con người hào phóng và luôn hết mình với các hoạt động của quê hương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Một người đang quản lý doanh nghiệp lớn như anh, mà luôn dành thời gian, sự năng động bất chấp tuổi tác của mình để xây dựng các hoạt động vì quê hương, vì tập thể thật là đáng ngưỡng mộ.

Tự thấy mình phải cố gắng phấn đấu, cống hiến hơn nữa để xứng đáng với sự giúp đỡ của anh, xứng đáng với tinh thần vươn lên của thế hệ đàn anh đi trước.

Cảm ơn anh!

 

NguyễnĐình Chính.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: