HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC VỊNH VÂN PHONG, ĐIỂM CỰC ĐÔNG CỦA TỔ QUỐC

Đăng bởi Admin vào lúc 28-07-2016

Hi bạn!

Đi du lịch đó đây, là niềm mong ước của rất nhiều người, bởi sinh ra và lớn lên ai ai cũng muốn được ăn, được chơi, được đi du lịch thỏa thích... Nhưng với mình, đi Vịnh Vân Phong lần này không chỉ là chơi, là tò mò, biết được điểm cực Đông của tổ quốc mình ra sao mà còn là chuyến đi học vượt lên chính mình, bởi khi đi, mình phải đi bộ, trải qua một hình trình dài vượt các bãi cát, các tảng đá, rừng cây, được ngủ trong đêm giữa rừng núi. Chui qua các bụi cây, để tìm đường mà đi, cây cối thì trùng trùng điệp điệp.

QUÊ HƯƠNG TA THẬT ĐẸP

Hành trình đi thật nhiều kỷ niệm, sông nước Việt Nam mình ôi đẹp biết bao nhiêu, cây xanh, nước biển thật hùng vĩ và tuyệt vời.

Đứng trên bờ cao, nhìn biển xanh ngắt, núi rừng Việt Nam ta thật hùng vĩ, quê hương ta thật đẹp biết bao, bạn thầm cảm ơn, bao nhiêu thế hệ ông cha đã đổ máu, giữ gìn cho quê hương này.

Hành trình, đi đến 19h tối, bạn phải dừng lại, cắm trại và ngủ qua đêm trong rừng, đợi sáng mai, 4 giờ sáng dậy, băng qua dãy núi đá, khoảng 4h30 là chúng ta tới cực đông, ngắm mặt trời xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, hình ảnh đó đẹp không thể tả.

ANH EM DỪNG LẠI CHUẨN BỊ CẮM TRẠI QUA ĐÊM

Lúc đêm ở đây, gió hơi mạnh, nên các bạn nếu cắm trại, thì các bạn sẽ lưu ý, làm cho trại mình thật vững chắt, tránh dựng trại nơi giữ các dãy núi, hướng gió qua mạnh, lều của bạn dễ bị bay mất.

Trên hành trình đi ngược về, là mình đi bằng đường thủy, vừa ngắn gọn, vừa nhìn lại được hành trình leo trèo ven bờ biển. Đây cũng là lần đầu tiên chính đi thuyền ra biền, nhưng lại gặp phải biển đang động, thuyền đi mà cứ nghiên qua, ngã lại thật nguy hiểm, đa số những anh/chị đi trong đoàn đều bị say sóng biển, chỉ còn lại 2-3 người là chịu được, để ngắm biển, ngắm vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

ĂN THỊT GÀ RỪNG

Khi đi, là dịp tình cờ, mình được thưởng thức món Gà Rừng, gà rừng là gà hoang, sống ở trong rừng, thiên nhiên hoang dã, nên thịt ngon tuyệt vời. Nhớ lúc xưa, khi Chính còn đi chăn bò trong trừng, cũng từng bắt được gà rừng. Thịt của gà rừng có lẽ là thịt gà ngon nhất của loài gà.hihi

Một chuyến đi, một hành trình và những bài học về khám phá bản thân vượt lên chính mình thật ý nghĩa.

Đối với các phượt thủ, đây có lẽ cũng là một hành trình lý tưởng cho chúng ta.

Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ - hãy kiên trì thực hiện nó "