BÙI THỊ TUYẾT MAI NGƯỜI TÌM LẠI NIỀM ĐAM MÊ NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM.

Đăng bởi Admin vào lúc 11-01-2017


Tôi quen em từ lúc khi còn là sinh viên, một người con gái xinh đẹp, tự tin, đầy tài năng.

Điều đó được thể hiện mạnh mẽ nhất khi em nói với tôi là sẽ nghỉ ngang đại học để thực hiện mục tiêu của mình, là mở trung tâm dạy TOEIC. Tôi thiết nghĩ, em đang làm luận văn tốt nghiệp, chỉ cần 1  -  2 tháng nữa thôi là em có thể lấy cái bằng, rồi sau đó làm sau, biết đâu sau này cái bằng sẽ giúp em được điều gì đó.


Nhưng em lại không, em nói, nếu em làm luận văn, em sẽ mất 1 2 tháng, nhưng thời gian đó với em là lãng phí, quyết tâm đã thể hiện rõ, tôi biết giờ có nói gì đi nữa cũng là phí. Thay vào đó tôi đã ủng hộ em, tôi tin là em sẽ thành công. Bây giờ đây, ý tưởng lúc đó của em đã trở thành hiện thực, sự phát triển của nó làm tôi ngạc nhiên, bây giờ thương hiêu Ms Smile TOEIC đã thật sự đứng vững giữa lòng sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.


Với sự năng nổ, nhiệt huyết, phương pháp dạy vô cùng khoa học, giúp các bạn sinh viên khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ, học ngoại ngữ là vì đam mê cháy bỏng, sự khát khao bức phá, phát triển bản thân, chứ không phải anh văn, chứng chỉ là phương tiện để các bạn bước ra khỏi ghế nhà trường.


Quá trình đi lên của em, tôi chứng kiến, và càng ngưỡng mộ em hơn, từ hay bàn tay trắng, với ước mơ và niềm đam mê của mình, em tổ chức những lớp học miễn phí, ngay tại phòng trọ của mình. Chất lượng học tập, cùng phương pháp học bằng niềm đam mê, lớp học của em được lan truyền và phát triển chóng mặt, sinh viên ùa ạt đến đăng ký để học tập, để tìm lại niềm đam mê ngoại ngữ của chính mình.


Dần dần như thế, lớp học của em luôn kín, và sinh viên phải đợi đến lượt mới có lớp học. Một tinh thần thép, sự tài năng đã giúp em thành công trong cuộc sống. Chúc em sức khỏe, xinh đẹp để tiếp tục phát triển thương hiệu Ms Smile TOEIC mang đến những giá trị, giúp sinh viên Việt Nam tìm lại đam mê ngoại ngữ, là chìa khóa thành công trong thời kỳ hội nhập của đất nước.


Nguyễn Đình Chính


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: