GIAO LƯU CÙNG ANH CHỊ ĐỒNG HƯƠNG TÂY SƠN

Đăng bởi Admin vào lúc 14-02-2022

Hôm nay mình có dịp ngồi cafe, kết nối với mấy anh trong hội đồng hương Bình Định. Nhìn các anh làm việc hăng say, nhiệt tình cho hội đồng hương, khiến mình cũng phấn chấn. Hiện các anh đang là chủ của những doanh nghiệp lớn, như Anh Minh 

Năm mới, công việc rất nhiều, nhưng câu nói của anh khiến mình thấy vui và ấm áp tình đồng hương " Việc ai lại không nhiều em, nhưng mỗi năm bà con xa quê chúng ta có dịp họp mặt, ngồi với nhau một ngày, thì mình phải dành thời gian để làm, mong có một chương trình tốt đẹp để bà con chúng ta được biết đến nhiều hơn, như vậy mới vui" Một chút cho đi, cống hiến thầm lặng của các anh làm những người con Xứ Nẫu như mình ấm áp tình quê hương.

 Anh Quách Minh, một con người đã lăn trộn, lập nghiệp trong Sài Gòn hơn 30 năm, truyền đạt cho mình những kinh nghiệm quý báu " Anh vô Sài Gòn cách đây 30 năm, lúc anh đi " chú mày" còn chưa sinh ra đời" câu nói vui của anh Anh Minh.

 

Còn Anh Tín, năm nay anh là ủy viên ban tổ chức, năm nào cũng vậy, anh vẫn tham gia đều đặn, đóng góp thầm lặng cho quê hương, anh chân chất, ăn mặc rất giản dị mang đến một cảm giác thân thiện đối với mỗi chúng ta khi tiếp xúc với anh. Hiện anh đang là chủ của một công ty dệt, có hơn 5 xưởng sản xuất tại huyện Bình Chánh và Quận 5.

Anh Khả, năm nay anh là trưởng ban tổ chức hội đồng hương, với tác phong làm việc chuyên nghiệp và quyết đoán, anh tạo được sự yên tâm, tin tưởng ở mọi người. Chúc cho năm nay, mọi sự việc diễn ra tốt đẹp, chúc các anh thêm nhiều sức khỏe để cống hiến, dìu dắt kết nối các thế hệ người con Xứ Nẫu tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cảm ơn các anh đã giúp đỡ, chúc các anh sức khỏe và ngày càng thành công, là tấm gương để những thế hệ trẻ như chúng em nôi theo.

Nguyễn Đình Chính " Nếu bạn có ước mơ, hãy kiên trì thực hiện nó" 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: